Tờ Le Parisien cho biết, PSG quyết định không tổ chức lễ chia tay Mbappe ở Parc des Princes, nơi anh sẽ chơi trận cuối cùng trên sân nhà của đội bóng Paris vào đêm nay (gặp Toulouse lúc 2h ngày 13/5), sau xác nhận ra đi, khép lại lương duyên 7 năm, vào thứ Sáu.

Cuối cùng thì Mbappe cũng đã lựa chọn rời PSG, dứt khoát không gia hạn thêm 1 năm như mong muốn hiện lên trong chiếc áo được anh và Chủ tịch Al-Khelaifi cầm khi đôi bên gia hạn vào tháng 5/2022

Nguồn này thông tin thêm, các lãnh đạo PSG đã bị bất ngờ với thông báo của Mbappe, dù biết anh đã lựa chọn ra đi vào cuối mùa. Chưa kể, trong tâm thư video chia tay, tiền đạo này gửi lời cảm ơn đến mọi người, nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến Chủ tịch Al-Khelaifi.

Lấy lý do vì quá cận thời gian, vả lại việc tổ chức ăn mừng (đã lên lịch) danh hiệu Ligue 1 của đội quan trọng hơn nên sẽ không có tri ân nào từ CLB cho Mbappe ở Parc des Princes đêm nay.

Trong khi đó, sau trận Real Madrid thắng dễ 4-0 Granada và đẩy đối thủ xuống hạng, HLV Ancelotti đã được hỏi xoay quanh về Mbappe. Vị chiến lược gia người Italy, giữ sự điềm đạp thường thấy, đáp:

Kylian Mbappe? Tôi không nghĩ về chủ đề đó vào lúc này. Hiện tại Real Madrid có nhiều việc quan trọng hơn cần tập trung vào”.

Ancelotti cùng Real Madrid sẽ chào đón Mbappe, nhưng không phải lúc này vì họ còn bận tập trung để lấy chiếc Cúp C1 thứ 15 trong lịch sử của CLB

Việc Mbappe gia nhập Real Madrid là điều ai cũng tỏ “như ban ngày’, chỉ còn thiếu xác nhận chính thức từ người trong cuộc.

Phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dự định sẽ thông báo việc ký Mbappe sau khi HLV Ancelotti và các học trò chơi xong trận chung kết Cúp C1 – gặp Dortmund ở Wembley lúc 2h ngày 2/6.

Và trong khi Mbappe còn chưa chốt chính thức ngày ra mắt Kền kền, Tổng thống Pháp, Emmanuel Macron đã nhắc đích danh cũng đề nghị CLB này nhả’ người, được El Chiringuito trích dẫn lại:

Tôi đang trông cậy vào Real Madrid. Tôi hy vọng họ sẽ để Mbappe tham dự Olympic Paris”.

Real Madrid được cho đã thông báo với tất cả các Liên đoàn có cầu thủ mà họ sở hữu rằng, họ sẽ không nhả người cho TVH Paris 2024.

Mbappe thông báo rời PSG, phòng thay đồ Real Madrid… phớt lờ

Phòng thay đồ Real Madrid không quá bận tâm khi Mbappe thông báo rời Paris vào thời điểm này, bởi họ còn cò điều quan trọng hơn cần phải tập trung.

PSG vỡ mộng vô địch Cúp C1: Kết thúc buồn cho Mbappe

PSG thua Dortmund 0-1, vỡ mộng giành Cúp C1 và trở thành cái kết buồn với Kylian Mbappe sau 7 mùa bóng ở Công viên các Hoàng tử.

Real Madrid đẩy Granada xuống hạng

Dù tung ra sân với đội hình hai nhưng Real Madrid vẫn dễ dàng đánh bại Granada 4-0 và đẩy đội thủ xuống hạng sớm ba vòng đấu ở La Liga.

Real Madrid 2-1 Bayern: Thông điệp cho MU và sự thật về Harry Kane

Real Madrid ngược dòng thắng 2-1 Bayern để vào chung kết Cúp C1, thông điệp đắt giá Ancelotti gửi cho các HLV như MU, cùng sự thật về Harry Kane.


Share.
Exit mobile version